Nội dung bài viết
Hiện nay, sneaker đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu với những ai thích sự thoải mái, năng động. Thị trường giày sneaker cũng phát triển rất phong phú với đa dạng dòng giày, nhiều mức giá phục vụ cho mọi đối tượng sử dụng.
Hãy đọc ngay bài viết này nếu bạn đang thắc mắc giày sneaker là gì và tìm hiểu những thông tin liên quan đến sneaker nhé!
Tìm hiểu về khái niệm sneaker là gì?
1. Giày sneaker nghĩa là gì?
Giày sneaker nghĩa là loại giày thể thao nhưng được cải tiến về kiểu dáng và tính thẩm mỹ để trở nên đơn giản và tiện dụng hơn những loại giày thể thao truyền thống.
Được ra đời với mục đích di dùng để di chuyển nhiều, mang lại sự thoải mái và năng động cho người sử dụng. Và cũng chính lý do này đã khiến sneaker trở thành sản phẩm ưa chuộng khi lựa chọn giày để hoạt động thể thao.
Hiện tại, các hãng sản xuất giày đã cho ra đời nhiều dòng sneaker đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng. Vì thế sneaker đã khẳng định được vị thế của mình, trở thành một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong nhiều bộ outfit.
Với các bạn trẻ ngày nay, họ thường hay dùng từ “Sneakerhead” dùng để chỉ một người yêu thích sneaker, thích mang và sưu tập, có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về giày sneaker. Thậm chí sneaker còn được giới trẻ gọi nôm na là “văn hóa sát mặt đất” vì sự lớn mạnh và sức ảnh hưởng của cộng đồng Sneakerhead.
2. Các loại giày sneakers phổ biến hiện nay
Với những bạn mới gia nhập vào giới sneaker chắc chắn sẽ rất thắc mắc giày sneaker có những dòng nào đúng không? Sẽ tùy theo kiểu dáng, cấu tạo cũng như mục đích sử dụng mà sneaker sẽ được chia thành 4 dòng cơ bản và phổ biến nhất.
Giày low-top
Sneaker low-top là dòng giày có miệng giày thấp, không qua mắt cá chân, màu sắc tối giản và thiết kế không quá cầu kỳ. Ngoài ra, với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đa dạng và phù hợp cho mọi giới tính, dòng giày low-top được người dùng sử dụng rất nhiều vào mùa hè.
Một số dòng low-top nổi tiếng và được giới trẻ ưa chuộng như Adidas Stan Smith, Nike Air Force 1 Low, Adidas Superstar,…
Dòng giày Adidas Superstar
Low-top được chia làm 2 nhánh sneaker phổ biến là Runners và Skate shoes:
- Runners hay còn được gọi là giày chạy bộ, có thiết kế êm ái, chú trong việc bảo vệ bàn chân cho người sử dụng. Dòng giày Runners được cho là một trong những dòng giày sneakers bán chạy nhất trong thị trường hiện nay vì đáp ứng tốt mục đích chạy bộ hoặc di chuyển nhiều của khách hàng.
Nike Air Zoom Pegasus 36
- Skate shoes là giày trượt ván, được thiết kế với chất liệu da và vải canvas. Thông thường, chúng sẽ có phần đế khá dày để phục vụ cho mục đích trượt ván hiệu quả hơn. Tuy không êm ái bằng Runners, nhưng với thiết kế thời thượng thì đây vẫn là sản phẩm đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng
Dòng giày Skate shoes Vans Old Skool
Giày mid-top
Như tên gọi, Mid-top là dòng giày thể thao có độ cao vừa phải, chiều cao đủ để che đi phần mắt cá chân của người mang. Loại giày này có phần cổ cao ngang hoặc chỉ hơn mắt cá chân khoảng 1cm. Phần cổ giày được làm bằng vải mềm và có thêm đệm để hỗ trợ mắt cá chân.
Ưu điểm của giày mid-top là hỗ trợ bảo vệ bàn chân khỏi bùn và nước vừa mang lại độ ấm trong điều kiện thời tiết lạnh. Nhược điểm của dòng giày này là không có nhiều thiết kế đa dạng và mẫu mã nên cũng khó phối đồ hơn những loại giày khác.
Dòng giày Mid-top của New Balance
Giày high-top
Có thể nói, trong các dòng giày sneaker thì High-top có độ che phủ tốt nhất với độ cao che đi phần mắt cá chân. Thông thường, chúng sẽ khá thô và nặng, phù hợp khi sử dụng vào mùa đông.
Được thiết kế với độ cao như vậy thì đây cũng là một nhược điểm của dòng giày này. Cổ giày cao sẽ làm cho độ thoáng khí thấp, dễ bị tích tụ độ ẩm bên trong giày, gây bất tiện cho người mang trong việc cởi ra hoặc mang vào.
Một sản phẩm giày high-top của Converse
Giày slip-on
Khác với 3 dòng giày trên, giày Slip-on sẽ không có lỗ xỏ giày nên tạo được sự thoải mái, thuận tiện cho người mang trong việc cởi ra hoặc mang vào. Tuy nhiên, điểm trừ là những loại giày slip-on thường có đế khá thấp nên độ đệm sẽ không tốt bằng so với 3 dòng giày trên.
Mẫu giày slip-on tạo sự năng động, thoải mái
3. Các thuật ngữ phổ biến trong giới chơi giày sneaker
Upper
Upper chính là tổng quan thân trên của giày, gồm tất cả từ chất liệu, thiết kế về hình dáng và cả phong cách của đôi giày, … Một đôi giày được đánh giá cao sẽ dựa vào phần upper này. Vì vậy đây là bộ phận thường được chăm chút tỉ mỉ của các nhà thiết kế.
Giới thiệu phần upper của đôi giày
Aglets
Aglets còn được gọi là đầu dây giày. Aglets thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, carbon fiber,… Riêng đối với các thương hiệu thiết kế riêng lại thường chọn carbon fiber,…
Tuy nhỏ nhưng Aglets lại ngày càng nhận được sự quan tâm của các nhà thiết kế, với màu sắc và kiểu dáng đa dạng.
Eyelet
Eyelet được hiểu như là lỗ xỏ dây giày. Những lỗ xỏ này được đục xuyên qua chất liệu giày, sau đó được bọc thêm kim loại hoặc nhựa. Nó có tác dụng cố định lỗ xỏ và tránh tình trạng các lỗ xỏ bị rách trong quá trình sử dụng. Vai trò của eyelet là giúp cố định chân của người mang giày.
Tongue
Tongue là phần lưỡi gà của giày. Nó có tác dụng che chắn phần bị hở trên đôi giày và giảm đi sự ma sát của chân với phần giày, giúp người mang cảm thấy êm ái hơn.
Bộ phận lưỡi gà của đôi giày sneaker
Socklining (Sock Liner)
Socklining là miếng lót giày. Nó có vai trò khử mùi chân, tăng khả năng êm ái khi sử dụng. Miếng lót giày có thể thay thế thường xuyên mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Sole
Sole nghĩa là đế giày. Nó sẽ được đặt ở dưới cùng của giày, tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Đế giày ngày nay được làm từ rất nhiều loại vật liệu như da, cao su hay PVC, … và được chia ra thành các phần: insole, midsole và outsole.
- Insole: Phần tiếp xúc trực tiếp với bàn chân của người sử dụng.
- Midsole: Phần đế ở giữa dùng để hấp thụ chất động của giày.
- Outsole: Phần đế giày tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, giúp tăng ma sát và độ bền của giày.
Foxing
Foxing là phần được đắp lên giày, nhiệm vụ của Foxing là trang trí, tạo điểm nhấn cho đôi giày trở nên sinh động, thu hút hơn đối với người mua. Bạn biết không, nhiều đôi giày nhờ vào phần Foxing này mà nhận lại được sự yêu thích và ủng hộ của rất nhiều khách hàng.
Vamp
Vamp là phần thân trước của giày. Bộ phận này được tính từ phía sau mũi giày đến xung quanh eyelet, tongue cho đến gần phần thân sau của giày.
4. Các thuật ngữ liên quan công nghệ ứng dụng sản xuất giày sneaker
Thường thì mỗi thương hiệu sản xuất giày sẽ ứng dụng công nghệ riêng biệt cho sản phẩm của mình, nhằm tăng trải nghiệm và hiệu năng, từ đó thu hút được người tiêu dùng. Dưới đây là các công nghệ được nhắc đến nhiều nhất, hãy cùng tìm hiểu qua nhé!
Boost
Boost là nền công nghệ mà hãng Adidas độc quyền sử dụng, được công ty hóa chất BASF nghiên cứu và phát triển ra tại Đức.
Công nghệ Boost có khả năng đàn hồi cực cao, giúp cho người mang dễ vận động và tăng khả năng đàn hồi. Mục đích của Boost là giúp cho việc vận động dễ dàng, người mang sẽ ít mất sức hơn.
Chất liệu boost tăng khả năng đàn hồi
Flyknit
Công nghệ được áp dụng cho phần upper giày của Nike, có thể nhắc đến vài công nghệ tiêu biểu khác như Nike free, Lunarlon, Flywire,… Các sợi vải được đan một cách chuẩn xác, đem lại độ đàn hồi về mềm mại cho giày thể thao.
Lunarlon
Lunarlon là bộ đệm nhẹ nhất. Nó được kết hợp chặt chẽ giữa nhựa EVA và Nitrile Rubber (cao su buna-N) giúp tăng cường độ đàn hồi, gia tăng lực nảy cho đôi chân khi di chuyển.
Đặc biệt, ưu điểm được mọi người đánh giá cao ở bộ đệm này là lực tác động được trải đều khắp bề mặt đế giày thay vì tập trung tại một chỗ gây cảm giác nặng nề.
Nike free
Nike free được thiết kế với chất liệu cực dẻo, ôm sát từ đầu ngón chân đến gót chân. Loại công nghệ này được các vận động viên môn điền kinh rất ưa chuộng bởi chức năng tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi chân khi chạy.
Tuy nhiên, công nghệ này chỉ được mới áp dụng cho dòng giày thể thao và vẫn chưa được áp dụng cho các dòng giày thể thao khác.
Hyperfuse
Hyperfuse được tạo nên từ 3 lớp liên kết dính nhau ở nhiệt độ cao, gồm da synthetic – tổng hợp , lớp lưới và cuối cùng là lớp TPU. Mỗi lớp đều có một vai trò khác nhau.
Công nghệ này sẽ góp phần vào việc đem lại sự thông thoáng cho giày và giúp chân của bạn luôn thoải mái trong quá trình vận động.
Flywire
Flywire là cấu tạo bởi sợi vải đàn hồi cao được thiết kế ở hai bên giày, góp phần giúp cho phần Upper có thể ôm sát vào chân, giữ an toàn cho người mang khi tham gia vào các hoạt động mạnh như đá bóng, đánh tennis, chạy bộ,…
Loại công nghệ này thường được hãng Nike sử dụng trong các loại giày thể thao chuyên dụng như giày bóng rổ, tennis,…
Ortholite
Đây là công nghệ được sự ưa chuộng của nhiều thương hiệu giày nổi tiếng như Adidas, Nike, Vans, Puma,… Ortholite là một thương hiệu lót giày đứng đầu trong ngành.
Với công nghệ tiên tiến, ortholite được ưa chuộng bởi độ thoáng khí, sự êm ái dành cho đôi chân cũng như độ thoáng khí và thoáng mùi khi sử dụng.
Climachill
Ngoài việc được sử dụng trong các bộ quần áo thể thao thì công nghệ Climachill còn được sử dụng trong các đôi sneaker.
Climachill được tích hợp từ vải dệt kim và công nghệ titan, kết hợp với hạt cầu nhôm làm mát 3D. Mục đích là giúp người vận động cảm thấy thoải mái, tránh cảm giác nặng nề, oi bức và khó chịu khi hoạt động.
3M – Reflective Material
Static (Phản quang) hay còn gọi là Reflective là loại công nghệ đang được giới trẻ nhắc đến rất nhiều trên thị trường. Reflective Material sẽ được kết hợp từ 3 lớp nhằm phản lại ánh sáng có cường độ cao. Nhiều hãng giày lớn đã lựa chọn loại vật liệu này để “nâng tầm” sản phẩm của mình.
Hiệu ứng phản quang trên đôi Nike
Light Responsive Technology
Là công nghệ phản quang đa sắc được Adidas giới thiệu lần đầu tiên đến mọi người qua 3 đôi giày Sneaker XENO: Superstar, ZX Flux, Attitude.
5. Một số thuật ngữ khác về chất lượng giày sneaker bạn cần biết
Khi tìm hiểu về sneaker, chắc hẳn bạn đã nghe qua các thuật ngữ phổ biến như hàng Authentic, hàng Replica, hàng Super Fake nhưng vẫn chưa phân biệt được 3 dòng hàng này khác nhau ở chỗ nào. Hãy đọc phần kế tiếp để cùng tìm hiểu và phân loại mặt hàng này nhé.
5.1. Authentic
Hàng Authentic còn gọi tắt là hàng Auth. Đây là thuật ngữ dùng để mặt chỉ những sản phẩm chính hãng, cao cấp. Từ ngữ này dùng để phân biệt các loại mặt hàng giả, hàng nhái có trên thị trường.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể dùng những từ ngữ như hàng real, original, genuine, legit để miêu tả các sản phẩm có nguồn gốc chính hãng.
Bạn có thể hiểu đơn giản hàng auth là hàng xịn, hàng chất lượng. Và đương nhiên, bên cạnh hàng auth cũng còn một số thuật ngữ đi kèm thường gặp khác như hàng replica và hàng fake.
5.2. Replica
Hàng Replica hay thường được gọi là hàng Rep. Thuật ngữ này được dùng để chỉ sự “nhái” lại sản phẩm một cách tỉ mỉ và tinh xảo, khiến người dùng khó phân biệt.
Trên thị trường hiện nay, Replica được hiểu như là “hàng giả công nghệ cao”.
Các dòng giày thuộc loại Replica sẽ được làm với vật liệu rẻ hơn, sản xuất hàng loạt nên ít tốn kém hơn.
Hàng Replica sẽ có mức giá bằng 1/2 hoặc thậm chí bằng với bản gốc, và là bản sao rất tỉ mỉ và chính xác so với vẻ ngoài của hàng auth. Đặc biệt là đối với những mẫu giày đang hot trên thị trường.
5.3. Super Fake
Super Fake là một bản hàng nhái gần giống với bản real. Nó còn có một tên khác là Like Auth. Vậy hàng Super Fake và hàng Replica có phải là một không?
Đúng vậy, Super fake nghĩa là hàng nhái siêu cấp, Replica nghĩa là bản sao, mô phỏng. Hai loại này thực chất là sản phẩm được mô phỏng giống hàng chính hãng.
Hàng Super Fake thường được thiết kế rất chi tiết và cẩn thận. Nhưng sẽ có chất lượng thấp hơn nhiều so với hàng Replica. Tuy nhiên, nó vẫn đáp ứng được các tiêu chí cần thiết và giá thành rẻ.
Đã bao giờ bạn thích thiết kế của một đôi giày chính hãng nhưng vẫn chưa sẵn sàng bỏ một số tiền lớn để mua đôi giày đó không?
Chắc chắn là có đúng không. Nắm bắt được tâm lý này, Ngọc Khánh Store sẽ cung cấp cho bạn các mẫu giày like auth tương tự phiên bản thật với mức giá phù hợp và chất lượng cũng không kém gì hàng chính hãng.
Một trong những mẫu giày sneaker của Ngọc Khánh Store
Ngọc Khánh Store hoạt động dựa trên uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, xóa bỏ định kiến về hàng auth kém chất lượng. Đứng vững trên thị trường với các tiêu chí sau:
- Cam kết bán hàng like auth chất lượng 99% phù hợp với nhu cầu thị trường, nói không với hàng kém chất lượng như super fake, fake 1, fake 2 trên thị trường.
- Kiểu dáng, chi tiết, chất liệu da và độ hoàn thiện như hình 100%.
- Hàng fullbox đầy đủ hộp, túi giấy, tem, tag, bill store (Pháp, Hong Kong…)
- Giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Thông tin liên hệ Ngọc Khánh Store:
- Địa chỉ: 101 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
- SĐT: 0937.668..336
- Website: https://ngockhanhstore.vn/
6. Top 11 thương hiệu giày sneaker thịnh hành hiện nay
Converse
Converse chắc hẳn là một cái quá quen thuộc với những ai yêu sneaker. Thương hiệu này đã cho ra đời những mẫu giày iconic (kinh điển), chiếm được cảm tình của tất cả mọi người trên thế giới.
Dòng Converse 1970s
Converse không cần quá nhiều công nghệ phức tạp, cũng không cần thiết kế quá khác biệt nhưng vẫn được mọi người yêu thích. Những đôi giày mà Converse sản xuất thường có màu đơn sắc nhưng không bao giờ lỗi thời.
Dòng Converse Classic được mệnh danh là một trong những đôi sneaker dễ phối đồ nhất. Dòng giày này chắc chắn sẽ phù hợp với mọi outfit của bạn vì thiết kế đa dạng, từ cổ thấp đến cổ cao.
Vans
Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2011, Vans đã mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Cũng như cách Vans từng bước chinh phục được giới trẻ Mỹ, Vans đã ăn sâu vào thời trang của giới trẻ Việt bằng những thiết kế đa dạng với nhiều loại chất liệu khác nhau.
BST sneaker Vans đa dạng màu sắc
Với kiểu dáng đơn giản, thiết kế năng động, không cầu kì và trên hết là mức giá vừa túi tiền chính là những điểm khiến Vans thu hút được nhiều khách hàng. Từ những dòng Era, Authentic cho đến Old Skool, Vans luôn chiếm được chỗ đứng trong bộ sưu tập của nhiều đầu giày, không chỉ riêng về skaters.
Puma
Puma hay còn được biết đến với tên gọi Puma Suede. Các dòng giày của Puma thường sẽ có form thon gọn đơn giản, màu sắc bắt mắt, cùng hệ thống công nghệ cao su mềm êm ái ẩn trong phần đế chính là tiêu chí số 1 khiến mọi người, mọi nhà, mọi gia đình đều lựa chọn Puma.
Puma len lỏi trong nền văn hóa sneakers một cách nhẹ nhàng và từ từ, và rồi chẳng hay từ lúc nào Puma đã trở thành một câu chuyện, và là nền văn hóa đặc sắc trong những năm tháng đầu tiên của ngành công nghiệp sneakers.
Kiểu giày kinh điển của Puma
Hãng giày này tuy không nổi đình nổi đám nhưng vẫn âm thầm tạo nên những tác phẩm mang nét riêng của mình mà vẫn tiếp cận được xu hướng đương thời.
Air Jordan
Air Jordan là thương hiệu đồ thể thao được thành lập, thiết kế và sản xuất riêng dành riêng cho cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Michael Jordan bởi một nhánh của Nike với tên thương mại là “Jordan Brand”
Mẫu giày Air Jordan 1
Thời gian gần đây, bạn có thể thấy được dòng giày Air Jordan 1 là đôi giày được yêu thích nhiều nhất trong thời gian vừa qua, liên tục được “các dân chơi” sneakers săn lùng tìm mua trên mọi diễn đàn.
Jordan 1 với tuổi đời hơn 30 năm, mọi sản phẩm đều được gia công bằng chất liệu và công nghệ cao cấp, đặc biệt là công nghệ đế giày Air huyền thoại của hãng Nike, một thương hiệu thời trang thể thao lâu đời.
Với chất lượng như vậy thì người tiêu dùng luôn yên tâm về chất lượng của nhãn hàng này, dù hoạt động mạnh hay trong thời gian dài thì đôi chân bạn luôn được thoải mái, êm ái và luôn được bảo vệ an toàn.
Reebok
Tuy không còn là 1 đối thủ nặng ký như trước nhưng không thể hoàn toàn phủ nhận những gì mà Reebok đã mang lại cho giới sneaker.
Thậm chí phải thừa nhận rằng đến thời điểm này, Reebok vẫn có những mẫu giày thu hút rất đông các tín đồ thời trang cũng như thể thao trên thế giới.
Đôi sneaker Zig Kinetica
Nhằm tạo ra một phiên bản giày sneaker hoàn toàn mới lạ, Reebok đã kết hợp cùng thương hiệu KANG HYUK cho ra đời một đôi giày làm lại bằng chất liệu rác thải từ hoạt động sản xuất ô tô như polyamide và nylon túi khí xe ô-tô.
Đôi sneaker Zig Kinetica có thể được xem là một trong những mẫu giày thể thao đa dụng nhất của Reebok
Adidas
Có thể nói, Adidas là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi đi mua sắm giày. Các mẫu giày của Adidas đều có chất liệu và kiểu dáng thời trang đa dạng, mẫu thiết kế bắt mắt, Adidas cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thời trang mang tính thẩm mỹ tối đa nhất.
Để lý giải việc tại sao Adidas lại thu hút nhiều người dùng đến thế, mình hãy điểm qua 4 lý do sau đây nhé:
- Trẻ trung năng động
- Hỗ trợ nhiều người với nhiều mục đích sử dụng khác nhau
- Mức giá phù hợp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
- Luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất
Nike
Nike là một thương hiệu không còn xa lạ gì với ai yêu sneaker, nhãn hàng chuyên thiết kế, phát triển, sản xuất, quảng bá cũng như kinh doanh các mặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện, trang thiết bị và dịch vụ liên quan đến thể thao hàng đầu thế giới.
Trên thực tế, Nike bây giờ không chỉ là cái tên của một hãng giày, của một nhãn hàng, mà đó còn là một “đế chế” thời trang khiến nhiều người ao ước được một lần trải nghiệm các sản phẩm của nó.
Để kể về những ưu điểm của giày Nike thì kể cả ngày cũng không kể hết. Từ chất lượng tốt cho tới kiểu dáng đơn giản cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ. Đó chính là những lý do thuyết phục nhất mà ai cũng muốn sở hữu một đôi giày Nike.
Balenciaga
Balenciaga đang nổi lên trong giới sneaker như là một hiện tượng. Lý do là vì khi Balenciaga tập trung vào thị trường sneaker, họ cho ra mắt những đôi giày với thiết kế vô cùng mới, vô cùng độc đáo khiến thị trường thời trang dậy sóng.
Giày Balenciaga hiện nay đã cho ra mắt nhiều mẫu giày hiện đại và phá cách, sở hữu những mức giá đắt đỏ, có loại lên đến 30 triệu đồng.
Balenciaga Triple S
Tuy có thiết kế phá cách, nhưng cái dòng giày của Balenciaga có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, năng động và cá tính trong mọi địa điểm, mọi dịp gặp gỡ, tạo nên phong cách riêng mỗi người.
New Balance
New Balance với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, nhãn hàng rất hiểu rõ về khách hàng của mình, họ luôn nâng cấp sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. New Balance được biết đến với chất lượng tốt, giá cả phù hợp, không quảng cáo ầm ĩ.
Trước kia, New Balance chú trọng các sản phẩm cho nam giới. Hiện tại, nữ giới đang được quan tâm nhiều hơn.
Lối đi của New Balance không giống bất kỳ xu hướng nào nêu trên. Họ gắn liền với kiểu dáng cổ điển, những bảng màu tinh tế và cách tiếp thị thông minh. Giới yêu giày dường như thích thú với cách làm cơ bản và đơn giản này.
Tuy không có sức hút khủng khiếp như các đối thủ, New Balance vẫn phát triển rực rỡ và ngày càng được giới thời trang yêu thích.
Asics
Asics là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất giày chạy bộ phổ biến nhất trên thế giới. Sneaker của họ bền, thoáng khí, và một số dòng đã được điều chỉnh đế và hình dạng để phù hợp cho các hoạt động cụ thể.
Giày của Asics thường được làm với lớp lót vải làm mát bàn chân và có thể tháo rời để điều chỉnh theo hình dạng bàn chân.
Những đôi giày thể thao nam được tạo ra với lớp đệm thuận tiện cho việc chuyển đổi giữa quá trình chạy và nhảy. Tương tự, những đôi giày dành cho nữ cũng được điều chỉnh để phù hợp với lối sống năng động.
Mẫu giày Asics của thương hiệu Nhật Bản
Ananas
Thương hiệu cuối cùng mà mình muốn gửi đến các bạn chính là một thương hiệu Việt Nam. Chắc hẳn các bạn cũng không còn lạ gì với tên Ananas, và thật sự phải nói là sneaker của Ananas những năm gần đây rất đáng để sở hữu.
Sản phẩm của Ananas là những đôi giày sneakers thời thượng với màu sắc và thiết kế trẻ trung, năng động.
Trực tiếp thực hiện và tỉ mỉ trong từng khâu từ thiết kế, sản xuất, phân phối đến truyền thông, chăm sóc khách hàng, Ananas đã đưa ra thị trường các sản phẩm với mức giá hợp lý, phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam.
Một trong những mẫu sneaker đầu tiên của Ananas
Lời kết
Như vậy, qua bài viết này mình hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được thuật ngữ giày sneaker là gì và chúc bạn tìm được một nhãn hàng bán giày sneaker phù hợp với sở thích qua list giày mình liệt kê bên trên nhé!